TUẤN ANH HOTEL -Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang
TIỆN NGHI - LỊCH SỰ - SANG TRỌNG - GÍA RẺ

Có gara Ô TÔ XE MÁY và lối đi phía sau.

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Nhà nghỉ sạch giá rẻ tại Tuyên Quang

 Nhà nghỉ sạch sẽ giá rẻ ở Tuyên Quang sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn tiết kiệm chi phí cho những lần đi du lịch, công tác hay nghỉ ngơi qua đêm tại Tuyên Quang. Đến với Nhà Nghỉ Tuấn Anh 1 quý khách hàng sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái với giá thành phòng nghỉ rẻ nhất Tuyên Quang chỉ với 70k/2h đầu tiên và 10k cho các giờ tiếp theo , 150k  - 200k qua đêm.


Nhà Nghỉ Tuấn Anh 1 được đánh giá là nhà nghỉ sạch sẽ giá rẻ ở Tuyên Quang có chất lượng tốt nhất hiện nay với số điểm đánh giá 9/10 và hơn 200 review tốt của khách hàng.
Nhà Nghỉ Tuấn Anh 1 nằm ở ngay khu trung tâm Suối Khoáng Mỹ Lâm khu vui chơi giải trí tắm khoáng nóng đặc sản của Tuyên Quang


                                                         
Phòng của Nhà Nghỉ gọn gàng, sạch sẽ, được dọn dẹp hàng ngày và tiện nghi vừa đủ tạo cảm giác thoải mái. Phòng tắm cũng bình thường, nho nhỏ xinh xinh, vừa đủ cho nhù cầu của 2 người và đặc biệt là rất sạch sẽ. Phục vụ là những người trong gia đình nên không được chuyên nghiệp nhưng lại tạo cảm giác rất thân thiện và ấm cúng. Thiết nghĩ, phục vụ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách thì chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp cũng không phải vấn đề lớn.

Nhà Nghỉ Tuấn Anh 1 là Nhà Nghỉ sạch sẽ có giả rẻ và chất lượng tốt nên rất nhanh cháy phòng đặc biệt là những ngày nghỉ cuối tuần và các dịp nghỉ lễ . Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ giá rẻ ở khu vực Khu du lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm hãy gọi điện đặt phòng trước khi bạn đến, Với những khách hàng ở xa muốn xuống thủ đô du lịch hoặc công tác dài ngày bạn nên đặt trước 2 tuần, thủ tục rất dễ dàng (đặt trước và thanh toán sau khi nhận phòng) và giá cũng rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của khách sạn.

Đặc biệt nhà nghỉ Tuấn Anh 1 còn có bàn và ghế uống trà.

Nếu còn băn khoăn về dịch vụ của nhà nghỉ Tuấn Anh 1 hãy  gọi điện để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn nhé!

✪ TUẤN ANH HOTEL✪ 
(Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất tại Suối Khoáng Mỹ Lâm Tuyên Quang)
Địa chỉ : Km 15 Thôn Nước Nóng, Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quang
Hotline: 097 859 2286
Mail : tuananhhotelsk@gmail.com
Facebok: https://www.fb.com/nhanghituananh.tuyenquang
Website:https://tuananhhotel.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét