TUẤN ANH HOTEL -Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang
TIỆN NGHI - LỊCH SỰ - SANG TRỌNG - GÍA RẺ

Có gara Ô TÔ XE MÁY và lối đi phía sau.

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

KHÁCH SẠN – NHÀ NGHỈ ĐẸP, SẠCH SẼ, GIÁ RẺ BÌNH DÂN Ở SUỐI KHOÁNG MỸ LÂM TUYÊN QUANG

Giới thiệu tới du khách một số Khách sạn – Nhà nghỉ có phòng đẹpsạch sẽ, mà giá phòng lại cực kỳ bình dân ở khu du lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm - Thành Phố Tuyên Quang Suối Khoáng Mỹ Lâm luôn là điểm thu hút du khách vào bậc nhất của cả nước, không những vì là nơi tập trung nhiều bảo tồn văn hóa,  là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng sinh thái , spa suối nước nón. Đến đây quý khách sẽ tránh được sự ồn ã của trốn đô thị , để thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình mà thiên nhiên ưu ái ban tặng . Hòa mình vào làn nước khoáng nóng giàu khoáng chất tự nhiên thư giãn , hay dưỡng da với tắm bùn , làm cơ thể săn chắc với tắm hơi , tất cả , để xua đi cái mệt mỏi của những ngày bạn bận rộn bên công việc. Nên hàng năm có tới trên dưới 10 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến khu du lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm Phố Tuyên  vì nhiều mục đích khác nhau, khi đến với Mỹ Lâm thì cần phải tìm nơi lưu trú và các Khách sạn – Nhà nghỉ có phòng đẹp mà giá lại rẻ có phục vụ chuyên nghiệp là nhu cầu thiết thực cho du khách đến Tuyên Quang nói riêng và đến với Suối Khoáng Mỹ Lâm nói riêng.

 
Khu Du Lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm Tuyên Quang
                                              
Du khách có thể tham khảo một số nhà nghỉ – khách sạn giá rẻ ở Suối Khoáng Mỹ Lâm  dưới đây.

Tuấn Anh Hotel - Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang

Địa chỉ: Thôn Nước Nóng, Xã Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quag
 Hotline: 097 859 22 86
Giá phòng từ: 250.000 đ
 phòng Twin ( 2 Giường)


Nhà nghỉ cao cấp Tuấn Anh  ở vị trí trung tâm của Suối Khoáng Mỹ Lâm  là một trong những Nhà Nghỉ tiện nghi, chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện…
Thêm chú thích

Bước chân vào Nhà nghỉ Tuấn Anh, du khách sẽ trút bỏ một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi với một cảm giác thật bình yên … Tuấn Anh mang lại cho Quý Khách dịch vụ hoàn hảo, sự đổi mới hoàn toàn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với chất lượng tuyệt vời của mình và vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông thuận tiện, giá cả lại rất hết sức hấp dẫn cho Quý Khách!
phòng Double ( 1 Giường đôi )

Nằm ngay các tuyến đường giao thông chính và trong khu du lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm Tuyên Quang, các khu mua sắm, các cơ quan ban ngành… thuận lợi cho Du Khách thích thả bộ bên trong khu du lịch Mỹ Lâm thơ mộng để tắm khoáng, tham quan, ngắm cảnh, mua sắm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và những địa điểm thu hút Khách du lịch hàng đầu của Khu Du Lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm…
                                                                      Phòng 1 Giường đôi ( Tivi LED 32 inch, wifi tốc độ cao)
Trên đây là Nhà nghỉ, khách sạn sạch, đẹp, giá rẻ ở Tuyên Quang đã được chọn lọc để giới thiệu tới quý du khách đang tìm kiếm nơi lưu trú cho chuyến đi đến Tuyên Quang sắp tới của mình. Chúc quý du khách tìm được chỗ ở ưng ý. chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm khách sạn – nhà nghỉ chất lượng trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét