TUẤN ANH HOTEL -Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang
TIỆN NGHI - LỊCH SỰ - SANG TRỌNG - GÍA RẺ

Có gara Ô TÔ XE MÁY và lối đi phía sau.

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Khu du lịch Suối nước Khoáng Mỹ Lâm,Tuyên Quang

Đến với Sui Khoáng M Lâm  đang trở thành điểm dừng chân của đông đảo du khách xa gần du khách, chắc hẳn quý khách sẽ rất ngạc nhiên bởi không khí và thiên nhiêt ở nơi đây.


Cách thành phố Tuyên Quang 13km về phia đông nam thuộc xã Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quang. Con đường quanh co uốn lượn bên sườn núi dẫn vào khu du lịch nghỉ dưỡng suối Khoáng Mỹ Lâm bình yêu thơ mông của làng quê lại có một thiên đường đẹp như trong mơ đến vậy, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về tắm khoáng nóng, nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí….Điều đặc biệt hơn  nơi đây còn có môt nguyễn  bệnh viện nghỉ dưỡng: “ Bệnh Viện Suối Khoáng Mỹ Lâm” . Một số trức nặng của bệnh như:  phục hổi trức năng, chữa bệnh xương khớp, vôi hoá cột sống,viêm dây thần kinh tọa,  bệnh ngoài ra, phục hồi sức khỏe…tỷ lệ khỏi từ 78% đến 90%, với những lương ý, bác sỹ với tay nghề cao. Theo các cứ liệu khoa học, Viện Vệ sinh- Dịch tễ Trung ương khẳng định: Mỹ Lâm là cơ sở trị bệnh bằng nước khoáng tốt nhất miền Bắc hiện nay. Đến với Suối Khoáng Mỹ Lâm chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng về dịch vụ, cách trao tiếp đón của con người nơi đây. Hơn thế nữa quý khách sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đây.


Tượng đài “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang” trong ngày khánh thành.


                                           Khu du lịch nghỉ dượng Suối Khoáng Mỹ Lâm

Nếu như Tân Trào thu hút du khách bởi giá trị lịch sử văn hoá, Na Hang hấp dẫn du khách bởi những tua du lịch đường thuỷ đầy mạo hiểm thì Khu du lịch nghỉ dưỡng suối khoáng Mỹ Lâm lại thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và du khách bởi hệ thống công trình nhà tắm nước khoáng nóng ở độ sâu trên 100 mét có giá trị chữa bệnh lý tưởng.Nguồn nước khoáng tại xã Phú Lâm huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang được C.Madrolle mô tả lần đầu tiên vào năm 1923, năm 1928 F.Blondel đã mô tả sơ bộ nguồn nước dưới tên gọi Nhân Giả (tên gọi địa phương lúc đó).Năm 1941 M.Antret đã lấy mẫu nước phân tích lần đầu.Năm 1954 nhiều đơn vị địa chất và Y tế đến khảo sát và đánh giá nguồn nước khoáng.

Hiện nay, khu nghỉ dưỡng suối khoáng Mỹ Lâm của chúng tôi đang mở rộng phục vụ du khách tắm nước khoáng và tắm bùn; du khách sẽ cảm nhận được rằng thiên nhiên thật ưu ái con người khi ngâm mình trong bồn tắm ngập tràn nước khoáng ấm áp và được ngắm nhìn những khóm hoa rực rỡ đang khoe hương sắc trong ánh ban mai. Nước tắm luôn điều hòa và giữ ấm ở nhiệt độ 40 – 42oC luôn mang đến cho cơ thể du khách cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Tắm khoáng , tắm bùn khoáng sunfua,đem lại một làn da tươi trẻ, mịn màng, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể giúp bạn thư giãn, phục hồi sức khỏe, không chỉ vậy tắm bùn khoáng đã chữa khỏi bệnh đau khớp, đau dây thần kinh, mang lại niềm vui và sức khỏe cho biết bao người.

                                                      Tắm bùn khoáng trên đồi cọ
Suối Khoáng Mỹ Lâm được xây dựng ngay gần với QL 37, km 13 Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quang, Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô đúng 2 giờ chạy xe. Suối Khoãng Mỹ Lâm là một quần thể nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm nhiều phòng, khách sạn hiện đại kết hợp phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động.

                                                          Khu bể bơi Mỹ Lâm

Bằng việc nâng cao thêm dịch vụ, Mỹ Lâm chúng tôi đâu tư sân chơi tenis cho những doanh nhân thành đạt hay những người yêu tenis có thể tranh thủ chơi tenis sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, stress bởi hàng nghìn công việc thường nhật, được thư giãn và lấy lại năng lượng.

                                                                      Sân tenis Mỹ Lâm

Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm  còn níu châm du khách bởi phong cảnh thiên nhiên yên ả, hữu tình cùng với những con người hiền hậu mến khách. Ai đã một lần đến đây, đều cảm thấy thích thú khi được thưởng thức hương vị ngọt ngào, thơm mát của lúa nếp cùng với hương vị đậm đà của vừng đen trong những ống cơm lam do những người dân nơi đây vừa nướng chín, ngoài ra còn có những món như: lặp sườn, mật ong rừng, rượu ngô Na Hang, thịt trâu gách bếp….. .Đi cùng với sự phát triển của Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm, bà con các dân tộc ở xóm Suối Khoáng Mỹ Lâm đã khai thác và tạo ra những sản phẩm mang hương vị quê hương để phục vụ du khách gần xa. Đến Mỹ Lâm, thưởng thức, những món ăn hương vị , ra về ai cũng mua một chút để làm quà tặng của miền núi. Những món ăn ở khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm đã trở thành đặc sản hấp dẫn khách tham quan và du lịch. Du khách đã thưởng thức những món đặc sản nơi đây, sẽ không bao giờ quên được.

                                                        Đặc sản cơm Lam Mỹ Lâm
Hãy đến và  tận hưởng cảm giác ấm cúng cùng bạn bè, người thân trong không gian của khu du lịch Suối Khoáng Mỹ Lâm. Điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của những khu nghỉ dưỡng, cùng với mức giá hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét