TUẤN ANH HOTEL -Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang
TIỆN NGHI - LỊCH SỰ - SANG TRỌNG - GÍA RẺ

Có gara Ô TÔ XE MÁY và lối đi phía sau.

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn ở Tuyên Quang sạch đẹp giá bình dân - Kín đáo

Nhà nghỉ Tuấn Anh - Suối Khoáng Mỹ Lâm có lợi thế là nhà nghỉ duy nhất trong khu tập thể dân trí cao,khép kín,rất yên tĩnh-kín đáo-lịch sự.

Nhà nghỉ Tuấn Anh

 Nhà nghỉ Tuấn Anh với nội thất-phòng nghỉ - đồ đạc còn mới,sạch,đẹp.Với sự phục vụ rất chu đáo,nhiệt tình,lịch sự của nhân viên,cho dù bạn là ai,bạn giàu hay bạn nghèo,bạn đi ô-tô,xe đạp,hay bất cứ phương tiện công cộng nào,bạn là trai hay gái,thì đến với nhà nghỉ Kim Đồng,bạn đều là Thượng Đế,bạn được hưởng sự quan tâm,chu đáo,nhiệt tình như nhau.Bạn có được những giây phút thư giãn,nghỉ ngơi,giải tỏa stress hết sức thoải mái,yên tâm,với 1 không gian riêng tư sạch sẽ-tinh khiết.
Bãi đỗ xe máy ,  ô tô và lối đi phía sau nhà
Với đầy đủ tiện nghi tối thiểu để phục vụ bạn trong thời gian bạn lưu lại đây như wifi,điều hòa,truyền hình cáp,chỗ đỗ xe ô-tô...

Quan trọng hơn cả-tuy bạn được coi như 1 Thượng Đế khi đến với Tuấn Anh nhưng những gì bạn phải chi trả là mức giá hết sức bình dân.
Nghỉ theo tiếng:
 
2h đầu : 80.000đ
 
Tiếng đầu  tiên cộng 20.000đ những tiếng tiếp theo 10.000đ
 
nghỉ qua đêm:(từ 22h-10h hôm sau): 200.000đ
 
nghỉ ngày đêm(24h)
 
-phòng đơn: 250.000đ
 
-phòng đôi: 350.000đ

với khách nghỉ dài ngày,nhà nghỉ sẽ có mức giá ưu đãi,và thêm 1 số dịch vụ miễn phí khác như giặt đồ,phục vụ ăn tại phòng.....
 
có thể chúng tôi chưa được chuyên nghiệp,trang thiết bị không quá hiện đại,thời thượng,nhưng chúng tôi biết lắng nghe,biết tôn trọng những ý kiến của khách hàng chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm về những gì chưa được toàn vẹn....Nhưng chúng tôi khẳng định,tất cả sẽ là những gì tốt đẹp,chân thành,tâm huyết nhất để dành cho bạn.

Địa chỉ :Km 15, Suối Khoáng, Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quang
Hotline:097 859 22 86
E-mail:tuananhhotelsk@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét