TUẤN ANH HOTEL -Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang
TIỆN NGHI - LỊCH SỰ - SANG TRỌNG - GÍA RẺ

Có gara Ô TÔ XE MÁY và lối đi phía sau.

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cho thuê xe du lịch tại Suối Khoáng Mỹ Lâm

Cho thuê xe du lịch tại Suối Khoáng Mỹ Lâm
Thuê xe du lịch Tuấn Anh được nhiều khách hàng biết đến với số lượng xe đa dạng về chủng loại, đời mới, sang trọng, chuyên cung cấp mọi nhu cầu về xe vận tải hành khách. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xe du lịch, vận tải hành khách, dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi.
Khoa Thanh luôn hướng tới chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện và mang tính toàn diện. Các dòng xe du lịch tù 4 đến 30 chỗ chất lượng cao của chúng tôi cùng đội ngũ lái xe lâu năm, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và hết lòng phục vụ Khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe đưa đón khu công nghiệp, cho thuê xe đưa đón lễ hội, cho thuê xe cưới, hỏi. Khoa Thanh là đơn vị chuyên đầu tư, quản lý, kinh doanh và điều hành xe du lịch, sở hữu một hệ thống xe ô tô sang trọng, tiện nghi, hiện đại từ 4 đến 30 chỗ ngồi phục vụ khách du lịch, tham quan, công tác.
Triết lý kinh doanh: Xây dựng thương hiệu dài hạn bằng uy tín và chất lượng phục vụ, Khoa Thanh luôn đặc biệt chú trọng quan tâm và đạo tạo đội ngũ CBNV, tài xế, nhân viên phục vụ hành khách đảm bảo kinh nghiệm, trung thực, trách nhiệm, kỷ luật, lòng yêu nghề và đạo đức nghề nghiệp để không ngừng vươn tới sự hoàn hảo của dịch vụ.
Với sự tận tâm và chất lượng xe của Chúng tôi, chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng cao nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét