TUẤN ANH HOTEL -Nhà nghỉ sang, xịn, giá rẻ nhất Suối Khoáng Tuyên Quang
TIỆN NGHI - LỊCH SỰ - SANG TRỌNG - GÍA RẺ

Có gara Ô TÔ XE MÁY và lối đi phía sau.

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Top5 quán cafe VƯƠN TAY CHẠM MẤY đỉnh Sapa

Cuối cùng cũng đợi được xứ sở tình như Sapa đã đến mùa mây mới siêu đẹp. Từ tầm cuối tháng 9, đầu tháng 10 đến cuối năm du hí Sapa, chẳng những bạn sẽ được ngắm mùa lúa vàng như rót mật, mà còn tha hồ thưởng thức cảm giác phiêu bồng trên đỉnh phù vân ở những quán cafe "chuyên trị" cho cánh săn mây nữa cơ nha! Note ngay 5 quán cafe cứ đến là tha hồ "chạm tay, vờn mây" khi du hí Sapa mùa này nhé!
 

1. Viettrekking Home Sapa

Điểm ngồi café vờn mây hot nhất Sapa năm nay chắc không đâu ngoài Vietrekking Home Sapa. Khu phức hợp homestay & café này hiện đang là điểm lưu trú “vạn người mê” khi muốn trải nghiệm một Sapa mùa mây đẹp như mộng.
 
(@duyzuy_)
 
(@quynhem)
 
Chẳng phải nói nhiều về không gian siêu tình ở đây nữa nhỉ? Bởi quán thì nằm tít trên cao với cả không gian trong nhà và ngoài trời cực thoáng đãng. Chỉ ngồi một chỗ thôi mà cả biển mây cứ ùa cả vào ngập tràn như cõi tiên vậy, chỉ cần nhấc tay giơ máy lên chụp thì chắc chắn cả mẫu và cảnh cứ xinh lung linh luôn!
 
(@itsffox)
 
(@thaophuong___)
 
Vietrekking phù hợp cho cả các cặp đôi đang yêu, nhóm đi đông và cả những tín đồ thích trải nghiệm Sapa một mình theo cách riêng. Và dù bạn có book phòng ở đây hay không thì cũng đừng quên ghé quan quán café siêu hot này, thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng, nhấm nháp tách café nóng và tha hồ ngồi cả buổi "chill chill" vờn vẽ với khói sương lảng bảng giăng khắp lối nhé!
 
 
(@lynlyn.htt2)
 
Xem thêm thông tin về Viettrekking Home Sapa: https://www.foody.vn/lao-cai/viettrekking-home-sapa
 

2. The Haven Sapa Camp Site

Một địa chỉ ngắm mây sống ảo siêu tuyệt nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi du hí ở xứ mù sương phương Bắc chính là The Haven Sapa Camp Site. Địa thế siêu đắt đỏ chiếm trọn một quả đồi ngay trước bản Cát Cát, The Haven là khu phức hợp nhỏ xinh gồm cả hostel, cắm trại, và quán café & pub siêu đẹp.
 
(@jeju_noblesse)
 
(@jiyoung1879.park)
 
Có đủ lý do để bất cứ ai cứ ghé là sẽ nhất định phải yêu ngay The Haven Sapa, bởi làm sao không mê những bậc thang đá xếp tầng vòng vèo lên quán café như đường lên trời, tại mỗi một bậc nghỉ là những khóm hoa bảy sắc hoang dại đặc trưng của xứ tình nở bung tươi rói.
 
(@jolibee1211)
 
(@thanhxinh.52)
 
Và tất nhiên, là không gian café ngoài trời và ban công hình vòm “chuyên trị” phục vụ du khách săn mây.
 
(@tommydonothing)
 
(@ngtheanh)
 
Khu café ở The Haven nằm trên đỉnh, cao rất cao nên view cảnh xuống thung lũng Cát Cát cực kỳ đẹp. Ngồi ở đây tùy tiện giơ bàn tay bạn cũng dễ có cảm giác như đang khẽ khàng luồn vào mây, cảm giác bồng bềnh rất nghệ. Hơn nữa, The Haven còn rất được lòng du khách bởi có quá nhiều góc sống ảo, hầu như ai du hí Sapa trong năm nay thì đều có một vài tấm diễn sâu tại thiên đường mây này. 
 
(@anhdung282)
 

 

3. Gem Valley Coffee

Gem Valley từ lâu đã được mệnh danh là quán café đẹp nhất Sapa, bởi lẽ Gem Valley có hẳn một ban công dài trên cao với khoảng view siêu đẹp đón mây giữa lòng thung lũng, cùng không gian café Art cực nghệ mà đứng góc nào sống ảo cũng đẹp mê luôn nhé!
 
 
(@hai_anh_hoang)
 
(@hienai)
 
(@hhanie.96)
 
Ban công gỗ ở Gem Valley mộc mạc vươn lấy khoảng view rộng hoang hoải được tô điểm bởi những khóm hoa sặc sỡ. Đây cũng là điểm check-in được giới trẻ yêu thích nhất.
 
(@miumongmo11)
 
(@surinhoc)
 
Ghé Gem Valley những ngày này, bạn không chỉ được thả mình vào biển mây bồng bềnh phiêu đãng vào hoàng hôn hay ban sớm, mà khi trời nắng lên, cả vựa lúa khổng lồ của bản Cát Cát trải thảm vàng ươm cả thung lũng chắc chắn cũng khiến con tim phải rung động.
 
(@tuan.luko)
 
Xem thêm thông tin về Gem Valley Coffee: https://www.foody.vn/lao-cai/gem-valley-coffee
 

4. Cafe in the Clouds

Quán cafe xinh xắn trong mây này nằm trên đường Fansipan, có vị trí cực đẹp khi cách Nhà Thờ Đá chưa đến 1km. Điểm thu hút khiến du khách phải níu chân bởi Cafe & Restaurant In The Clouds sở hữu không gian đẹp và khoảng view trên cao vô cùng đắt giá. 
 
(@twelvenight)
 
(@gabby_yy)
 
Phóng mắt ra khoảng không vời vợi với chập trùng những dải núi quấn quít, ẩn hiện giữa toàn mây là mây, cộng thêm sự nhẹ nhàng và an yên hiếm có ngay giữa lòng thị trấn Sapa luôn nhộn nhịp cả đêm lẫn ngày. Chắc chắn là điều khó tìm ở Sapa mà bạn nên thử ngay.
 
(@nanciitad77)
 
(@cumicoomi)
 
Cafe & Restaurant In The Clouds bạn không chỉ được thư giãn với những tách trà ấm nóng, mà nơi đây còn có hẳn một homestay siêu xinh và cực đáng book phòng nữa nha!
 
(@keobeo_)
 
Xem thêm thông tin về Cafe & Restaurant In The Clouds: https://www.foody.vn/lao-cai/cafe-restaurant-in-the-clouds
 

4. Lá Dao Spa & Coffee House

Mới nổi dạo gần đây và khiến dân tình đổ xô đi sống ảo chính là Lá Dao Spa & Coffee House nằm tại bản Tả Van. Quán cafe có hẳn một khu ngoài trời view cánh đồng, đặc biệt vào sáng sớm hay chiều tối, sương mây phủ giăng đầy bồng bềnh tạo nên cảm giác liêu trai cực đẹp.
 
(@lanhuong2008)
 
Đường vào Lá Dao cũng thơ mộng cực kỳ luôn nhé. Không gian nơi đây tuy không cao bằng những quán cafe khác nhưng vẫn vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, không khí trong lành và trong veo trong từng nhịp thở sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi, lo âu và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời bên tách cafe và một vài đồ ăn nhẹ.
 
(@phthuy153)
 
(internet)
 
Lá Dao mang kiến trúc nhà sàn truyền thống, bao quanh là sân nhà đầy hoa, cánh đồng ruộng lúa chín phủ vàng dưới nắng như rót mật. Vừa là homestay có tới 4 bungalow đẹp xinh, lại kiêm cả spa thư giãn và cafe ngắm cảnh. Chắc chắn, hành trình của bạn sẽ không bị lỡ bất cứ phút giây đặc biệt nào nếu ghé qua đây.
 
(@phthuy153)
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét